Bạn cần nên biết những điều này khi lựa chọn mua tủ bếp gỗ xoan đào



Tủ bếp gỗ xoan đào cũng như các mặt hàng khác làm từ gỗ xoan đào rất được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay. Bởi đặc tính vân gỗ đẹp, màu sắc hài hòa lại có giá thành rẻ nên các gia đình Việt Nam điều hầu hết lựa chọn loại gỗ này.


Tủ bếp gỗ xoan đào
Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp giá rẻ

>> tủ bếp gỗ quận 12


Đặc điểm chung của gỗ xoan đào

Xoan đào là một loại cây rừng mọc hoang, thường chỉ sau khoảng 6 năm trồng là có thể thu hoạch. Tại Việt Nam, dòng cây này được trồng nhiều ở Ninh Thuận, Bình Thuận. Bên cạnh đó, trên thị trường cũng đang phổ biến loại tủ bếp gỗ xoan đào Lào do công ty PBS cung cấp.
Xoan đào có màu hồng nhạt, gỗ mịn và khá nặng, vân thớ nhuyễn đồng đều, thịt gỗ chắc, cứng, có khả năng chịu lực cao. Loại gỗ này thuộc gỗ nhóm 4. Khi cắt ngang, ta có thể thấy những đường vòng năm hiện lên rất rõ mà ở các loại gỗ tạp khác không thể có được.

Tuy nhiên, khi trở thành sản phẩm nội thất hoàn chỉnh, ta rất khó có thể phân biệt đó là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Kinh nghiệm là các bạn nên yêu cầu cho xem mộc trước khi phun sơn để tránh tình trạng bị lừa.
Tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào

Giá cả của gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là loại gỗ tự nhiên tuy không thuộc loại gỗ quý hiếm nhưng nó cũng được xem có chất lượng tốt, và mức giá trung bình làm tử bếp dao động từ 3,8tr - 4,2tr. 
Có nhiều công ty rao bán tủ bếp gỗ xoan đào với giá 2tr/ md, quý khách hàng nên lưu ý cẩn trọng đừng ham rẻ mà bị lừa nhé! Gỗ xoan đào thật không bao giờ có mức giá trên. 
Nếu quý khách hàng có nhu cầu về tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hay các sản phẩm cầu thang hãy đến với chúng tôi - Công ty nội thất PBS là đơn vị thi công sản phẩm 100% gỗ tự nhiên bền đẹp chất lượng.
Hotline/: 0938 024 833
Xem thêm: 

Bình Luận

0 Komentar untuk "Bạn cần nên biết những điều này khi lựa chọn mua tủ bếp gỗ xoan đào"

Back To Top