PBS Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar đẳng cấp

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar là mẫu thiết kế dành cho những gia đình yêu thích sự hiện đại, sang trọng và hơn nữa là những gia đình khá giả với căn bếp rộng, thoáng...
Quầy bar trong căn bếp vừa có chức năng như một chiếc tủ đựng rượu, ly, vừa là nơi pha chế đồ uống, cũng được làm để bàn ăn nhanh... Quầy bar được thiết kế nằm ở bên ngoài để tô phần sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar

Tủ bếp PBS có quầy bar với nhiều kiểu dáng đa dạng để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng bếp nhất. Điểm mạnh của tủ bếp PBS không chỉ ở tính thẩm mỹ cao mà còn bao gồm cả về chất lượng gỗ tự nhiên 100% chất lượng cao như: tủ bếp gỗ Xoan Đào, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ,..Tủ bếp được thiết kế chắc chắn, bền đẹp và tiện lợi với cách sắp xếp và bày trí các vật dụng bếp hợp lý, ngăn nắp.
Nội thất PBS nhận làm tủ bếp gỗ tphcm theo yêu cầu đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với tính chuyên nghiệp và có trách nhiệm trong việc  tư vấn và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao. Nụ cười hài lòng của khách hàng luôn là những món quà tinh thần vô giá của đội ngũ nhân viên nội thất PBS.
Ngoải ra, PBS còn thi công cầu thang gỗ hiện đại, tủ rượu , bàn ghế gỗ, giường ngủ ... 
Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ hotline: 0938 024 833
Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "PBS Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar đẳng cấp "

Back To Top