Tuổi ất mão nên thiết kế nhà bếp như thế nào hợp phong thủy?

Để giúp người cầm tinh tuổi ất mão xây thiết kế nhà bếp như thế nào để đáp ứng được yêu cầu về phong thủy. Bởi, phong thủy nhà bếp rất quan trọng, nó hoàn toàn có thể chi phối vận mệnh của gia chủ.

tủ bếp theo phong thủy


Một vài thông tin về người tuổi ất mão

- Năm sinh: 1975

- Quẻ mệnh: Người cầm tinh tuổi ất mão thuộc mệnh kim.

- Hướng tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

- Hướng xấu: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Theo phong thủy, người tuổi ất mão nên xây dựng nhà bếp, hướng tủ bếp như thế nào?

tủ bếp theo phong thủy


Người tuổi ất mão hoàn toàn có thay đổi vận mệnh của mình nếu như biết cách sắp xếp những vật dụng cần thiết trong nhà bếp, chẳng hạn: vị trí đặt bếp, hướng bếp… Vậy, chúng ta nên sắp xếp chúng như thế nào là hợp lý nhất? Hãy để chúng tôi – những chuyên gia tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống nhà bếp PBS, tư ấn giúp bạn.

tủ bếp theo phong thủy


- Về hướng nhà bếp: Bạn hoàn toàn có thể đặt theo hướng nhà của bạn nếu hướng nhà quay về hướng tốt – Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

- Hướng bếp: Trong không gian nhà bếp, vị trí đặt bếp nấu rất quan trọng. Để gia đình luôn gặp nhiều điều may mắn, bạn nên đặt bếp về hướng xấu với hàm ý đốt cháy hết những xui rủi của người tuổi ất mão. Nhưng, bạn phải chú ý quay mặt bếp – hướng cửa bếp đối với bếp lò và công tắc điều khiển đối với bếp ga, quay về hướng tốt để đoán nhận những điều may mắn nhất.

- Vị trí đặt chậu rửa: Sẽ là một thiếu sót khi thiết kế nhà bếp theo phong thủy mà không cân nhắc đến vị trí đặt chậu rửa. Chậu rửa là nơi xả trôi cũng giống như xả đi những điều không may mắn. Vì vậy, bạn nên đặt chậu rửa theo hướng xấu của gia chủ. Đặc biệt, chậu rửa không được đặt cao hơn bếp nấu.

- Ngoài ra, người cầm tinh tuổi ất mão khi thiết kế nhà bếp cần chú ý đến những vấn đề sau: Hướng bếp không được đặt theo hướng chính của cửa nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, không đặt bếp nấu dưới xà ngang – điều này có thể khiến cho gia chủ gặp nhiều tai ương. 

Làm thế nào để có thể thiết kế nhà bếp vừa tiện lợi, hợp phong thủy lại tiết kiệm chi phí?

tủ bếp theo phong thủy


Để có thể thiết kế nên một không gian nhà bếp vừa tiện lợi, sang trọng, hợp phong thủy với một mức phí cực thấp, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty nội thất PBS – một trong những công ty tư vấn thiết kế nhà bếp nổi tiếng nhất hiện nay. Đến với PBS, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi chắc chắn sẽ thiết kế nên cho bạn một nhà bếp với đầy đủ tiện nghi lại đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về phong thủy của người cầm tinh tuổi ất mão.
Tag : phong-thuy

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tuổi ất mão nên thiết kế nhà bếp như thế nào hợp phong thủy?"

Back To Top