Kinh nghiệm thiết kế tủ bếp cho nhà bếp nhỏ

Phòng bếp được xem là trái tim của ngôi nhà vậy làm sao để nhà bếp nhỏ hẹp trong rộng hơn, làm sao có thể sắp xếp gọn gàng mọi vật dụng nhà bếp, dưới đây là những ý tưởngthiết kế tủ bếp cho nhà bếp nhỏ.

thiết kế tủ bếp


Thiết kế phòng bếp với ánh sáng tự nhiên


Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế với tùy loại ánh sáng và góc độ chiếu sẽ cho ra những không gian, cảm giác khác nhau. Ví dụ như bạn có thể sử dụng đèn ánh sáng trắng từ trên chiếu xuống sẽ làm tăng không gian phòng bếp hay thiết kế phòng bếp tại những nơi có cửa sổ, thông gió với nguồn sáng tự nhiên chiếu vào buổi sáng sẽ giúp phòng bếp trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

thiết kế tủ bếp


Mẫu nhà bếp trên được thiết kế với không gian mở kết hợp với cửa kính lớn cùng với kiểu tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn làm cho phòng bếp nhỏ hẹp rộng hơn rất nhiều . Đây có thể được coi là thiết kế hoàn hảo cho nhà bếp chật hẹp.

Chọn tủ bếp cho phòng bếp có chiều rộng hẹp


Mẫu tủ bếp dạng chữ I hoặc tủ bếp chữ L là 2 mẫu tủ bếp lý tưởng cho thiết kế nhà bếp nhỏ hẹpvới ý tưởng thiết kế tận dụng tốt không gian tường và trên cao với những ngăn tủ được bố trí, sắp xếp khoa học tiện lợi vì vậy không gian được tiết kiệm tối đa mà vẫn đảm bảo được yêu cầu của người dùng.

thiết kế tủ bếp

Tủ bếp gỗ tự nhiên dạng chữ L được làm bằng gỗ sồi với thiết kế đơn giản, hiện đại tận dụng khoảng không trên cao tiết kiệm không gian nhà bếp cùng với cửa tủ được làm bằng kính càng tăng thêm sự rộng rãi cho căn bếp nhỏ thân yêu nhà bạn.

Sử dụng tone màu trắng cho phòng bếp.


Màu trắng tạo nên không gian rộng mở nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng cũng như giúp xóa nhòa các bức tường ngăn cách. Khi màu sắc trắng được kết hợp một cách hài hòa với nội thất thì căn phòng sẽ trang nhã, hiện đại và cảm giác như diện tích được nới rộng ra. Vì vậy sử dụng tone màu trắng cũng là một cách thông minh để tăng kích thước cho không gian nhà bếp.

thiết kế tủ bếp


Tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng được phối với tone màu xanh cốm hòa với ánh sáng thiên nhiên biến không gian nhà bếp chật hẹp trở nên tươi mát, thoáng đảng không kém bất cứ căn phòng nào.

Tận dụng triệt để không gian trong nhà


Sử dụng các hóc tường để tăng không gian nhà bếp là một cách táo bạo và đòi hỏi người thiết kế phải thật sáng tạo để có thể bố trí một cách hoàn hảo nhất. Với phương pháp này thì tủ bếp phải được thiết kế riêng cho từng không gian hoặc dùng kệ tường tạo thành kệ tủ dạng mở sẽ rất là tiện dụng và tiết kiệm được khoảng không gian rộng lớn trong nhà.

Dùng gương trong thiết kế nhà bếp nhỏ, chật

thiết kế tủ bếp


Tương tư như dùng màu trắng trong thiết kế cho nhà bếp nhỏ thì gương cũng có ưu điểm giúp phản chiếu không gian đánh lừa thị giác của người dùng làm cho chúng ta có cảm giác không gian rộng hơn. Trước đây người ta hay treo một tấm gương lớn ở một vị trí hợp lý để có được không gian như ý nhưng đôi khi nó làm mất đi tính thẩm mỹ của phòng bếp vì vậy ngày nay việc sử dụng những chiếc tủ bếp được thiết kế với cửa tủ bằng kính kèm những tấm gương trãi dài suốt dọc bếp đang là xu thế được dùng nhiều trong phong cách hiện đại.

Đây là những mẹo thiết kế cho nhà bếp nhỏ mà tủ bếp pbs muốn chia sẽ với mọi người để áp dụng. Ngoài ra nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm về cách thiết kế tủ bếp hợp không gian thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ nhiều hơn.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Kinh nghiệm thiết kế tủ bếp cho nhà bếp nhỏ"

Back To Top