Tủ bếp gỗ sồi hiện đại - sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình

Nói về tủ bếp gỗ sồi, người ta thường nghĩ ngay đến đây là loại tủ có nhiều mẫu mã đa dạng nhất trong tất cả các loại tủ bếp gỗ tự nhiên. Gỗ sồi thường được sử dụng phổ biến ở các nước phương tây, không chỉ sử dụng làm tủ bếp mà còn sản xuất nhiều đồ nội thất khác.

Tủ bếp gỗ sồi giá rẻ đẹp cho căn bếp rộng – mang đến sự thanh lịch, thoáng mát cho không gian nấu nướng của gia đình. Màu gỗ sáng nhẹ nhàng với các đường vân sắc nét tăng thêm vẻ đẹp hài hòa với xung quanh. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với kiến trúc nội thất sẵn có nhờ màu gỗ khá ôn hòa này.
Được thiết kế dựa theo diện tích và kiến trúc sẵn có của căn bếp nên tủ bếp gỗ sồi có thể điều chỉnh phù hợp nhất với mỗi gia đình. Tủ có sẵn nhiều ngăn trên dưới tiện lợi cho người dùng khi nấu nướng. Kích thước ngăn tủ, tay kéo đã được tính toán hợp lý để mang lại sự thoải mái cao nhất trong quá trình sử dụng.
Bàn đảo rộng rãi giúp bạn nấu nướng ở nhiều  vị trí dễ dàng, có sẵn ngăn tủ dành cho các thiết bị bếp khác như: máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, bếp âm tủ hay lò nướng….
Tủ bếp gỗ sồi
Tủ bếp gỗ sồi với bàn đảo bếp sang trọng hiện đại

Tủ bếp gỗ sồi
Tủ bếp gỗ sồi màu sắc tươi mới sang trọng

Tủ bếp gỗ sồi
Tủ bếp gỗ sồi 
Tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ gỗ sồi sản xuất từ chất liệu gỗ sồi  tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ càng, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tốt nhất. Đặc tính gỗ ổn định với phần mặt gỗ được phủ sơn cao cấp, chống trầy xước cao, không xuất hiện tình trạng cong vênh hay nứt nẻ do thời tiết.
Ngoài ra PBS còn sản xuất nhiều loại tủ bếp tự nhiên từ các loại gỗ cao cấp khác như : căm xe, giáng hương , óc chó, Lim .. và các gỗ thông thường như tủ bếp gỗ xoan đào , ...
Liên hệ hotline để được tư vấn : 0938 024 833
Xem thêm: 
- Tủ bếp gỗ căm xe có giá bao nhiêu?

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tủ bếp gỗ sồi hiện đại - sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình"

Back To Top