Mua tủ bếp gỗ xoan đào có bền không?

Mua tủ bếp gỗ xoan đào có bền không? đó là câu hỏi chung của tất cả mọi gia đình khi có nhu cầu lắp đặt tủ bếp mới. 

Gỗ xoan đào rất quen thuộc với người Việt Nam, cây xoan đào mọc chủ yếu ở miền bắc và Gia Lai. Các sản phẩm nội thất từ gỗ xoan đào rất bền chắc và có giá trị sử dụng lớn.

- Tuổi thọ của tủ gỗ: Chất liệu gỗ Xoan Đào hầu hết có độ bền cao, giá trị khi sử dụng gỗ Xoan Đào nâng cao theo thời gian dùng.

- Giá cả phải chăng: Tủ bếp gỗ xoan đào giá rẻ thực sự có giá cả rất phải chăng với mọi gia đình, tầm khoảng từ 3,2 -3tr8 / md tùy vào thùng gỗ trên hay dưới. 

- Hình thức đẹp: Gỗ xoan đào có màu sắc hơi hồng nhạt là chủ yếu, đường vân gỗ dài, sắc nét, những đường vân gỗ là nét đặc biệt của mỗi mẫu gỗ Xoan Đào, 2 mẫu gỗ sẽ không tìm thấy vân giống nhau. Cho nên từ xưa chỉ có người hiểu rõ về loại gỗ này mới phân biệt được loại gỗ Xoan Đào này. Tùy nhu cầu của người sử dụng mà tủ bếp sẽ được sơn các màu khác nhau như: màu trắng, màu nâu, màu tự nhiên,...
Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp giá rẻ
Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp giá rẻ

- Đo độ bền với nước:


Lợi thế nổi trội của gỗ Xoan Đào hơn các loại không là sở hữu độ bền cao khi tiếp xúc trực tiếp với nước, tất nhiên là tủ của bạn phải được tẩm sấy, sơn kỹ không hở chỗ nào.

- Có tính nghệ thuật cao:

Tủ bếp gỗ Xoan Đào được thiết kế thành nhiều kiểu, kích cỡ khác biệt tạo ra sự phong phú, đa dạng cho tủ bếp của gia đình bạn.
Như vậy việc chọn 1 chiếc tủ bếp gỗ xoan đào thật sự là 1 lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nào có chi phí vừa phải. Tủ bếp gỗ xoan đào tuy không bền nhiều như những tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp khác. Nhưng xét về mức giá rẻ thì gỗ xoan đào được đánh giá cao trong tất cả các mẫu tủ bếp.
Xưởng gỗ quận 9 thuộc công ty PBS chuyên thiết kế các sản phẩm nội thất tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ hiện đại, đảm bảo mẫu mã ký thuật hiện đại. Hiện đây là xưởng sản xuất đồ gỗ uy tín được trang bị máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu duy nhất tại TPHCM.
Xưởng gỗ quận 9 của PBS
Xưởng gỗ quận 9 của PBS

Xem thêm: 


Bình Luận

0 Komentar untuk "Mua tủ bếp gỗ xoan đào có bền không?"

Back To Top