Cầu thang gỗ kính đẹp

Mẫu cầu thang gỗ kính mang đến sự sang trọng, sử dụng cầu thang lan can kính giúp cho không gian ngôi nhà rộng rãi hơn. Đây được coi là một giải pháp trong những thiết kế ngôi nhà phố nhỏ hẹp. Không những vậy chât liệu kính cường lực nhẹ hơn so với các chất liệu khác do đó việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn và việc lau chùi sẽ đơn gian hơn. 
Cầu thang gỗ kính

Cầu thang gỗ Sồi với lan can kính cường lực
Mẫu cầu thang kính này tuy được thiết kế đơn giản nhưng được sử dụng bằng những chất liệu cao cấp hiện đại tạo nên sự sang trọng không thua kém các loại cầu thang khác. Mặt bậc gỗ Sồi vàng được phối hợp với ánh sáng đèn cầu thang tạo nên sự phản chiếu đẹp mắt với những đường vân gỗ lộ rọ được đánh sáng bóng làm điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian gần nó.
Bên cạnh mặt bậc cầu thang gỗ sồi thì mặc bậc gỗ Căm Xe hay mặt bậc cầu thang gỗ Chiu Liu cũng là một chất liệu gỗ tự nhiên để kết hợp vỡi những kiểu cầu thang kính hiện đại này.
Công ty PBS là đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế các đồ dùng nội thất bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Đến với công ty PBS bạn sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong quy cách làm việc và được tư vấn nhiệt tình với đổi ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cầu thang gỗ kính đẹp"

Back To Top