Giới thiệu những mẫu tủ bếp thời thượng sẽ lên ngôi vào năm 2017



Cuộc sống con người ngày càng bận rộn hối hả hơn, do vậy những cuộc sum họp gia đình càng trở nên quan trọng, giúp gắn kết gần gũi các thành viên trong gia đình. Những dịp gần gũi với nhau khá ít, chủ yếu là các bữa ăn sum họp gia đình, chính vì thế không gian căn bếp không gian bữa ăn vô cùng quan trọng. Xu hướng thiết kế nhà bếp hiện đại sang trọng trở thành nhu cầu cao của mọi người.

Tủ bếp gia đình yêu cầu những đặc điểm về tiện nghi, bên cạnh đó, không thể thiếu đi tính hiện đại. Ngoài phần chức năng cơ bản thì không gian nhà bếp còn khai thác nhiều hơn ở khu vực đảo bếp. Đó không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng mà còn là nơi cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn thú vị.

Sau đây hãy cùng tham khảo những mẫu tủ bếp sẽ lên ngôi vào năm 2017 tới đây nhé!
Tủ bếp gỗ sồi là loại tủ bếp phổ biến nhất được sử dụng ngày càng thông dụng với các gia đình, gỗ sồi có màu sắc khá hài hòa với vân gỗ nổi tự nhiên đẹp mắt. Gỗ có thể được sơn phủ nhiều lớp màu sắc đẹp, tùy theo sở thích của gia chủ. Lựa chọn tủ bếp gỗ sồi sẽ là một trong những sáng suốt hàng đầu mà bạn không thể bỏ quá. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua những mẫu tủ bếp gỗ sồi tuyệt đẹp sau đây:
tủ bếp gỗ sồi

tủ bếp gỗ sồi

tủ bếp gỗ sồi

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Loại tủ bếp gỗ óc chó là tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, với nguyên liệu gỗ hoàn toàn từ 100% gỗ tự nhiên nhập khẩu, khi sản xuất PBS luôn tiến hành xử lý gỗ kỹ lưỡng an toàn sau đó mới đưa vào gọt dũa thực hiện công đoạn cắt gọt tạo hình tiếp theo.
Đây là loại tủ bếp dùng nhiều nhất ở Việt Nam, nhắc đến căm xe không ai không biết đến loại gỗ này. Không chỉ làm tủ bếp mà căm xe còn được sử dụng để làm nhiều đồ dùng gia đình như cửa, sàn nhà, giường, tủ...
Tủ bếp gỗ căm xe

Tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Giới thiệu những mẫu tủ bếp thời thượng sẽ lên ngôi vào năm 2017"

Back To Top