Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp PBS

Hiện nay trong thiết kế có nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ và kinh tế của từng gia đình mà lựa chọn những mẫu tủ khác nhau, mỗi mẫu tủ bếp gỗ mang một phong cách riêng và một nét đẹp riêng. Tủ bếp gỗ xoan đào cũng đang là những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, với tính chất từ gỗ tự nhiên, màu sắc đẹp, độ bền cao, chịu nhiệt chịu ẩm tốt và giá cả phù hợp nên tủ bếp gỗ xoan đào được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Tủ bếp gỗ xoan đào được thiết kế với bàn đảo tạo một không gian sang trọng và thuận tiện cho phòng bếp. Với một chiếc bàn đảo, chị em có thể chế biến thức ăn ở các vị trí khác nhau với các tư thế đứng ngồi tùy ý. Hay vào những dịp cả gia đình cùng quây quần nấu ăn thì không gian bếp cũng rất rộng rãi và thuận tiện.
Tủ bếp trong hình được sản xuất từ nguyên liệu gỗ xoan đào tự nhiên 100% rất bền chắc, tính chống ẩm cao và chống mối mọt hiệu quả. Mặt bếp và mặt bàn đảo được lát đá trơn với màu sắc hài hòa, đồng thời cũng rất dễ để lau chùi các vết dầu mỡ hay các vết bẩn trong quá trình làm bếp.
Tủ bếp gỗ tự nhiên

Ngoài tủ bếp gỗ xoan đào thì tủ bếp gỗ căm xe cũng đang là một mặt hàng tiêu thụ khá mạnh tại thị trường nội thất Việt Nam, gỗ căm xe được nhập khẩu từ lào nên có độ bền cực kỳ cao, thân gỗ rắn và chắc chịu nhiệt chịu nước khá tốt nên gỗ căm xe được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc nội thất đặc biệt là tủ bếp.

Ngoài ra tủ bếp gỗ sồi cũng đang là một sản phẩm bán khá chạy hiện hiên, mẫu tủ bếp gỗ sồi thường được sử dụng trong các kiến trúc hiện đại và kiến trúc nội thất tân cổ điển, với tính chất thân gỗ nhẹ màu sắc trang nhã và quý phái nên tủ bếp gỗ sồi được sử dụng nhiều trong các nhà biệt thự hay các nhà phố hiện đại.
Tủ bếp gỗ tự nhiên do PBS cung cấp được thiết kế gồm tủ trên và tủ dưới, mỗi tủ lại bao gồm nhiều ngăn tủ được thiết kế khít nhau có tay cầm chắc chắn để thoải mái kéo mở dễ dàng. Hệ thống đèn được lắp đặt hợp lý tạo không gian sang trọng và đẹp mắt cho không gian bếp. Các vị trí của tủ lạnh, lò vi sóng và các thiết bị bổ sung khác được lắp đặt hợp lý và gọn mắt, giúp tủ bếp của bạn trông rất gọn gàng, khoa học mà không hề bừa bộn.
Nội thất PBS cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý. Hãy cùng PBS thổi hồn cho phòng bếp của gia đình.
Chúng tôi nhận sản xuất các loại tủ bếp với tất cả các loại kiến trúc tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng như: tủ bếp hiện đại – tủ bếp cổ điển – tủ bếp tân cổ điển, tùy vào kiến trúc nội thất ngôi nhà mà chúng tôi đưa đến khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp PBS"

Back To Top