Tủ bếp gỗ căm xe có tốt không?



Tủ bếp gỗ căm xe là một loại tủ bếp gỗ tự nhiên rất phổ biến ở Việt Nam và các nước Châu Á. Gỗ căm xe với thành phần vô cùng cứng chắc, là loại gỗ được ưu ái sử dụng nhất trong các sản phẩm nội thất gia đình.

Tủ bếp gỗ căm xe đẹp

So với các dòng tủ bếp bằng gỗ tự nhiên khác thì tủ bếp gỗ căm xe có những đặc tính vô cùng ưu Việt như: Chất gỗ cứng, chắc tạo nên sản phẩm vô cùng bền , có khả năng chống côn trùng mối mọt phá hoại, và hơn nữa trong điều kiện bếp ẩm ướt và mùi thức ăn thì tủ bếp bằng gỗ căm xe hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng loại tủ bếp gỗ này , lau chùi bằng khăn ướt và vệ sinh tủ sạch sẽ mà không cần phải giữ kỹ như các loại tủ bếp khác. Sử dụng tủ bếp gỗ căm xe có 1 đặc điểm riêng đó là càng sử dụng lâu , màu sắc của tủ càng trở nên sang trọng và đậm đà hơn, gỗ căm xe theo năm tháng sẽ chuyển màu sang màu nâu đỏ đậm rất đẹp phù hợp với phong cách cổ truyền thống văn hóa người Việt chúng ta.

Tủ bếp gỗ căm xe đẹp

Tủ bếp gỗ căm xe đẹp

Tủ bếp gỗ căm xe đẹp


Nhiều công ty thi công nội thất luôn đặt sản phẩm gỗ căm xe lên hàng đầu vì đây là dòng sản phẩm quen thuộc và bán chạy ở Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan ...

Mua hàng xin vui lòng liên hệ hotline: 0938 024 833
Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tủ bếp gỗ căm xe có tốt không?"

Back To Top