Cách sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên bền lâu


Có được 1 chiếc tủ bếp gỗ trong căn bếp sẽ vô cùng tiện dụng cho các bà nội trợ đúng không nè .. Tủ bếp gỗ tự nhiên vừa tạo sự sang trọng hiện đại, vừa giúp các mẹ sắp xếp đồ đạc trong bếp ngăn nắp và gọn gàng. Tuy nhiên lắp tủ bếp thì dễ nhưng cách sử dụng và bảo quản tủ bếp để có tủ bền mới và lâu hư nhất??


Gỗ tự nhiên có đặc tính siêu bền, khả năng chịu lực cao nhưng trong khi sử dụng trong điều kiện bếp thì dầu mỡ và nước vẫn có thể gây ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của gỗ. Bởi vậy khi sử dụng bạn nên lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng tủ bếp gỗ:


- Nên lắp tủ bếp ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm mốc và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

- Lắp thêm quạt thông gió trong nhà bếp để hạn chế hiện tượng ẩm thấp. Nếu bạn để tủ bếp gỗ tự nhiên gặp nước lâu ngày sẽ khiến chúng bị biến chất đổi màu và dễ hư mục.

- Với bề mặt gỗ, bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước. Nếu tủ bếp có bụi bẩn, bạn nên sử dụng máy hút bụi mini, sau đó lau lại bằng khăn sạch. Trường hợp tủ bếp bám bẩn khó lau chùi thì bạn cần lau nhanh với khăn ẩm và lau lại ngay với khăn khô để nước không bị ngấm vào gỗ.

- Khi vệ sinh tủ bếp, bạn phải vệ sinh cả bên trong lẫn bên ngoài. Bởi vì bên trong các ngăn để rất nhiều vật dụng, nếu không vệ sinh thì các vi khuẩn phát triển nhiều. >> tủ bếp gỗ căm xe

- Sau đây là 2 cách vệ sinh làm sạch tủ bếp, giúp tủ của chúng ta trở nên mới và sáng bóng. Tuy nhiên không nên thực hiện thường xuyên mà chỉ nên làm 2 tháng/ lần.


+ Dùng khăn vài mềm, thấm sữa bò để lau tủ. Lau lại với nước sạch và thấm khô
+ Pha giấm với nước theo tỉ lệ 1:4, dùng khăn mềm thấm dung dịch trên, chà nhẹ nhàng lên tủ bếp. Lau lại với khăn sạch.

Tủ bếp gỗ óc chó
Tủ bếp gỗ óc chó
Tìm hiểu thêm về nhiều mẫu tủ bếp gỗ đẹp, hãy truy vập website: http://tubeppbs.com .
Hotline tư vấn: 0938 024 833

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên bền lâu"

Back To Top