Đóng tủ bếp giá rẻ tphcm

Tủ bếp giá rẻ là mặt hàng trở nên cần thiết với các gia đình hiên nay, đóng tủ bếp giá rẻ tphcm bạn nên tìm đến các đơn vị công ty nội thất uy tín để đảm bảo sản phẩm được làm từ đúng loại gỗ bạn yêu cầu, và được bảo hành kỹ lưỡng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên về nội thất gỗ, tuy nhiên không phải gỗ nào các đơn vị làm cũng là gỗ tự nhiên thật, hay đúng gỗ mà khách muốn. Đừng ham giá rẻ mà sai lầm khi chọn lựa tủ bếp đẹp cho gia đình mình. Tủ bếp gỗ giá rẻ những phải đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh mối mọt hay nứt mẻ trong quá trình sử dụng.

Tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ hiện nay được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau: tủ bếp gỗ căm xe giá rẻ, tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp gỗ sồi, ....

Tủ bếp gỗ tự nhiên


Công ty trang trí thiết kế nội thất PBS chuyên sản xuất tủ bếp với chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào, tủ bếp gỗ căm xe, sồi tự nhiên cao cấp, chúng tôi nhập gỗ về điều được kiểm duyệt qua khâu xử lý gỗ, tẩm sấy an toàn trước khi sử dụng.
Độ bền sử dụng cao, bền với thời gian, và với nguyên liệu gỗ tự nhiên tủ bếp có thể làm mới sau một thời gian dài sử dụng.

Tủ bếp gỗ tự nhiên thường được sử dụng các màu chính như vàng xoan đào, nâu cánh gián, vàng sồi, vân gỗ tự nhiên đẹp mắt càng tăng thêm giá trị cho tủ bếp. 

Ngoài ra, tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên có thể sử dụng sơn phun, sơn dầu các màu sắc bất kỳ như trắng, xanh, đỏ, vàng... theo ý muốn (quý khách vui lòng liên hệ để biết giá sơn phun cho tủ bếp)
Kích thước chiều cao trung bình tủ bếp dưới: cao ~70cm - sâu: ~60cm (Chưa bao gồm mặt đá)
Kích thước chiều cao trung bình tủ bếp trên: cao ~60cm - sâu: ~35cm (chưa bao gồm phào, chỉ trang trí).

Bình Luận

0 Komentar untuk "Đóng tủ bếp giá rẻ tphcm "

Back To Top