Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp và đơn giản

Tủ bếp gỗ công nghiệp với các chất liệu gỗ như gỗ HDF siêu bền, gỗ MDF, gỗ MFC,… với lớp bề mặt phủ chất liệu veneer, laminate, high gloss,…kèm theo những gam nhẹ, trung tính nhằm hướng tới nét đẹp hiện đại tinh tế là xu hướng của thiết kế tủ bếp năm nay.



Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp với tông màu trắng.


Kiểu tủ bếp chữ L nhỏ gọn được thiết kế sáng tạo, độc đáo trong tông màu trắng tinh tế, gần gũi. Toàn bộ không gian nhà bếp thể hiện cái đẹp của sự đơn giản thông qua sự phối hợp hài hòa giữa cây xanh, chiếc bàn nhỏ kèm theo một vài đồ dùng đặt giữa không gian bếp cùng chiếc tủ bếp màu trắng trơn đơn giản xóa nhòa khoảng cách về không gian giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và mát mẻ.
Kiểu tủ bếp đẹp với ánh sáng tự nhiên.



Tủ bếp công nghiệp đẹp đơn giản.


Không gian bếp sạch sẽ thoáng đãng khi luôn đón được ánh sáng tự nhiên bên ngoài với cửa kính lớn. Tủ bếp công nghiệp được thiết kế theo kiểu chữ I đơn giản, nhỏ gọn đẹp mắt khi sử dụng gam màu pastel đồng điệu cho cả tủ bếp và bàn ăn, pha chút màu gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn thú vị. Tủ bếp này đem đến một không gian hiện đại đầm ấm khi được tô điểm thêm những đồ vật trang trí kiểu cách. Tủ bếp trên sử dụng cửa kính thay cho cửa gỗ kín đáo giúp nới rộng không gian phù hợp với những ngôi nhà có nhà bếp nhỏ.


Kiểu tủ bếp đẹp đơn giản hiện đại



Tủ bếp đẹp đơn giản khi sử dụng gam màu ấm áp, trang nhã với một ít điểm nhấn từ rau quả tạo nên sự thân thiện vui vẻ. Kiểu tủ bếp chữ L được thiết kế rộng lớn với đầy đủ các công năng với các vật dụng bếp như lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh,…thuận tiện cho việc nội trợ. Thiết kế này sẽ rất lý tưởng để tạo nên những bữa ăn gia đình thân mật, những giây phút sum họp tuyệt vời.

Nguồn: tubeppbs.com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp và đơn giản"

Back To Top