Hướng dẫn bạn cách vẫn chọn được loại tủ bếp từ gỗ tự nhiên chỉ với số tiền ít ỏi



Ngày nay nhu cầu người dân tăng lên, cầu tăng kéo theo cung cũng phải tăng theo, do vậy mà trên thị trường nội thất xuất hiện khá đa dạng các mẫu sản phẩm : tủ bếp, tủ quần áo, giường, bàn ghế... được làm từ nhiều chất liệu khác nhau đa dạng chủng loại. Và tùy theo giá tiền của mình mà các gia đình có sự lựa chọn sao cho hợp lý nội thất gia đình. Tuy nhiên có một điều chắc chắn các gia đình luôn mong muốn có được nhưng lại không có kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm. Hôm nay PBS sẽ giúp bạn với cùng số tiền ít ỏi thay vì bạn chọn các sản phẩm từ nguyên liệu công nghiệp kém chất lượng, bạn vẫn có thể chọn bộ sản phẩm nội thất tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ sang trọng và đẹp mắt hiếm có mà ai cũng phải mơ ước.


- Đầu tiên việc cần làm đó là bạn xác định mức tài chính bạn có và định dùng để trang bị tủ bếp. Khi xác định được khoản tiền bạn mới có thể sang bước tiếp theo .

- Lên kế hoạch tìm hiểu các loại tủ bếp gỗ tự nhiên : Bạn cần biết một số loại gỗ tự nhiên dùng làm tủ bếp hiện nay bao gồm : tủ bếp gỗ giáng hương, tủ bếp gỗ Lim, tủ bếp gỗ walnut, tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ chiu liu, tủ bếp gỗ căm xe, tủ bếp gỗ gõ đỏ lào, tủ bếp gỗ sồi...
- Bước 3 đó là tìm hiểu về đặc tính và giá của từng loại tủ bếp gỗ và phân loại chúng ra tủ bếp loại gỗ cao cấp và tủ bếp gỗ thông dụng. Bạn sẽ nên quan tâm đến tủ bếp gỗ thông dụng hơn vì phù hợp với túi tiền của bạn.

Các loại tủ bếp gỗ thông dụng với giá rẻ vừa phải bao gồm các loại sau:

+ Tủ bếp gỗ sồi : Gỗ sồi là loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ và Nga có chất lượng bền sau khi qua tẩm sấy có thẻ hoàn toàn chống lại mối mọt ẩm mốc, và có thời gian sử dụng lâu. Đặc biệt các mẫu tủ bếp gỗ sồi có màu sắc rất đẹp, vân gỗ màu sắc đa dạng càng làm tủ bếp gỗ sồi thật sự nổi bật trong không gian bếp. Ở các nước phương Tây, gỗ sồi được ưa chuộng rất nhiều, và được dùng để làm rất nhiều đồ nội thất trong nhà. Tủ bếp gỗ sồi có giá thành tương đối rẻ khoảng 3 -4tr/ md. Rẻ hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên khác.

Tủ bếp gỗ sồi giá rẻ
Tủ bếp gỗ sồi giá rẻ
Tủ bếp gỗ xoan đào giá rẻ
Tủ bếp gỗ xoan đào giá rẻ

+ Tủ bếp gỗ xoan đào : Đây cũng là một loại gỗ tốt với giá rẻ, phổ biến ở Việt nam và được hầu hết các gia đình 3 miền đất nước sử dụng làm tủ bếp. Tủ bếp gỗ xoan đào có độ bền, có thể ngăn được hoàn toàn mối mọt, và ẩm mốc, đặc biệt khi được xử lý qua tẩm sấy sản phẩm gỗ sồi còn có thể hoàn toàn sử dụng bền lâu mà khoogn lo về cong vênh hay hở mối. Gỗ xoan đào có màu sắc đẹp, giống như cái tên của nó, không chỉ được sử dụng để làm tủ bếp mà gỗ xoan đào còn đươc ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm nội thất khác như tủ, giường, kệ, bàn, ... Giá thành hiện nay của tủ bếp gỗ xoan đào sau khi đã qua xử lý kỹ thuật khoảng 3tr/md - 3,5tr/md.


- Tiếp theo sau khi đã xem qua chất lượng và giá của các loại gỗ thông dụng bạn nên ước chùng kích thước tủ bếp mà bạn định trang trí, nếu với chi phí thấp bạn nên làm tủ bếp đơn giản ít điêu khắc. Có thể bỏ bớt những phần không quan trọng để giảm bớt số mét gỗ. Nếu bạn không ước chừng được hãy liên hệ với công ty nội thất chuyên thiết kế mẫu tủ bếp theo yêu cầu của khách để được tư vấn cụ thể. Bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0938.024.833 , nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn cách chọn phù hợp.

- Đặt hàng với công ty nội thất theo yêu cầu bạn đã vạch ra sẵn, hiện nay công ty PBS là công ty luôn đáp ứng nhu cầu của khách, và làm mẫu tủ phù hợp với giá cả phải chăng nhất.
Xem thêm : 

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn bạn cách vẫn chọn được loại tủ bếp từ gỗ tự nhiên chỉ với số tiền ít ỏi"

Back To Top