Tại sao nên chọn tủ bếp gỗ căm xe?

Ý tưởng trang trí nhà bếp của gia đình bạn thật hiện đại mang lại một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Vậy việc trang trí nhà bếp bằng cách nào? hãy lắp đặt ngay chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên sang trọng cho gia đình mình đi bạn sẽ thấy vô cùng hữu ích và đẳng cấp hơn hẳn.

Tủ bếp gỗ tự nhiên
bạn nên chọn loại gỗ tốt có thành phần tự nhiên an toàn với sức khỏe và có những đặc tính như bền bĩ theo thời gian, đồng thời kiểu dáng phải sang trọng phù hợp với gia đình mình. PBS xin tư vấn cho bạn một loại tủ bếp quen thuộc mà được đa số các gia đình ưa chuộng đó là tủ bếp bằng gỗ căm xe .

Tại sao nên chọn tủ bếp gỗ căm xe? hãy cùng tìm hiểu qua các lý do sau:

- Gỗ căm xe là một loại gỗ tốt, bền, có độ cứng và nặng hoàn toàn không bị tác động của thời tiết hay các loại côn trùng mối mọt, đặc biệt siêu chịu ẩm ướt vì vậy tủ bếp bằng gỗ căm xe thật sự rất bền bĩ, có thời hạn sử dụng lên đến 100 năm.
- Tủ bếp gỗ căm xe có màu sắc rất đẹp, vân gỗ đỏ bên trong, bên ngoài thường được phủ lớp sơn PU chống mối mọt ẩm mốc và giúp màu sắc tủ luôn mới sáng và bền theo năm tháng.
- Tủ bếp gỗ căm xe có rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại... từ phong cách nội thất cổ điển đến hiện đại vô cùng phù hợp với mọi không gian gia đình.
- Gỗ căm xe siêu bền nhưng cũng không phải loại gỗ hiếm vì thế giá cả gỗ căm xe cũng tương đối phải chăng phù hợp với mọi gia đình.

Tủ bếp gỗ căm xe
Tủ bếp gỗ xe sau khi hoàn thành xong tại nhà khách hàng.

Ngoài ra những tủ bếp gỗ tự nhiên khác cũng được đánh giá cao ngoài gỗ căm xe như: tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp bằng gỗ sồi giá rẻ...

Nếu có nhu cầu về các loại tủ bếp gỗ tự nhiên xin mời liên hệ : 0938 024 833

Bình Luận

0 Komentar untuk "Tại sao nên chọn tủ bếp gỗ căm xe?"

Back To Top